Cửa hàng thực phẩm chay đáng đồng tiền bát gạo nhất

Hiện nay, ăn chay là một chế độ ăn phổ biến trong cộng đồng. Mọi người ăn chay không phải vì họ theo đạo mà vì họ muốn ăn sạch, ăn thanh đạm để bảo vệ sức khỏe và bảo vệ động vật.

Nhưng việc ăn chay chỉ chế biến đơn giản với rau củ quả thì rất nhàm chán. Với lại để có một món chay ngon, kích thích vị giác thì việc chế biến, nấu nướng phải cần tỉ mỉ, tay nghề cao. Vì vậy, ngày nay người ta thường sử dụng các thực phẩm chay được chế biến thành giò, cá viên, bánh bột lọc, đồ chay ăn liền,…để tăng thêm độ phong phú. Và để tìm được cửa hàng thực phẩm chay vừa ý cũng là một vấn đề.

Cửa hàng thực phẩm chay Hoàng Châu

Nắm bắt được tâm lý của khách hàng, cửa hàng thực phẩm chay Hoàng Châu là một lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.

Hoàng Châu là cửa hàng chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại thực phẩm chay cho các nhà hàng, quán ăn, cửa hàng trên toàn quốc. với nhiều năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh, Hoàng Châu luôn nhập các nguồn hàng uy tín, đảm bảo an toàn thực phẩm. Sứ mệnh của Hoàng Châu là đem đến cho người tiêu dùng những bữa ăn chay SẠCH – NGON- BỔ- RẺ.

Thực phẩm chay Hoàng Châu cung cấp đa dạng các loại thực phẩm như:

  • Bánh bột lọc thuần chay gói lá chuối
  • Rong biển sấy
  • Đồ Chay Ăn Liền
  • Các loại chả thuần chay và hàng đông lạnh dùng để chế biến
  • Thực Phẩm Chay Khô dùng để chế biến
  • Gia vị chay
  • Đồ ăn vặt

Các loại thực phẩm chay rất dễ nấu nướng các món ăn đa dạng, không tốn nhiều thời gian. Giúp bạn tận hưởng cuộc sống nhiều hơn. Các món đồ ăn vặt chay có thể mang theo đi làm, đi tập Yoga, … chống đói mà lại không khiến bạn tăng cân.

Giá cả cạnh tranh

Giá cả tại Hoàng Châu luôn cạnh tranh, giá bán lẻ từ 30 – 135 nghìn đồng. Nên bạn có thể thoải mái lựa chọn và tham quan cửa hàng online tại: https://thucphamchayhoangchau.com/cua-hang/

Đặc biệt, thực phẩm chay Hoàng Châu thường xuyên đưa ra các đợt khuyến mãi giảm giá lên đến 50%; Tặng Phiếu Mua Hàng cho khách hàng thân quen; Tích điểm đổi quà nhằm tri ân khách hàng.

Nếu bạn muốn mua số lượng lớn để từ thiện hãy liên hệ với Hoàng Châu để có được giá cả ưu đãi. Hoàng Châu cung cấp dịch vụ ship COD trên toàn quốc. Hàng hóa sẽ được giao đến tận cửa nhà cho khách.

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi tại:

Địa chỉ: 166 Kênh Tân Hóa, P. Phú Trung, Q. Tân Phú

Website : https://thucphamchayhoangchau.com/

Số điện thoại: 0924492357

Email công ty: hoangchaustore@gmail.com 

#ilovedochay #thucphamchayhoangchau #thitnuongthuanchay #namvienthuanchay

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button